เผยรังเหย้า ‘สาลิกาดง’ เกิดอาชญากรรมนอกสนามมากสุด

“เดอะ ซัน” สื่อดังในประเทศอังกฤษ เปิดเผยผลการสำรวจโดยเว็บไซต์ scams.info เรื่องการก่ออาชญากรรมภายนอกสนามเหย้าของทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา ผลปรากฏว่าสนามเซนต์ เจมส์ ปาร์ก รังเหย้าของ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด คือสนามที่มีจำนวนครั้งการเกิดอาชญากรรมมากที่สุด

เว็บไซต์ดังกล่าวทำการสำรวจโดยใช้ฐานข้อมูลของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบว่าในช่วง 10 ปีที่ผ่านมามีการก่ออาชญากรรมภายนอกสนามในเกมพรีเมียร์ลีกทั้งหมด 869,005 ครั้ง โดยรังเหย้าของ “สาลิกาดง” ครองสถิติสูงสุด 137,251 ครั้ง ตามมาด้วย อาร์เซนอล 92,661 ครั้ง ขณะที่ เชลซี, ทอตแนม ฮอตสเปอร์ และ เซาแธมป์ตัน รั้งอันดับ 3,4 และ 45 ตามลำดับ ส่วนสนามที่มีจำนวนครั้งการเกิดอาชญากรรมน้อยที่สุดคือ เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม ของ ไบรท์ตัน เกิดอาชญากรรมในรอบ 10 ปีที่ผ่านมาแค่ 2,315 ครั้งคำพูดจาก เว็บสล็อตใหม่ล่าสุด

ไอเดน ฮาว โฆษกจาก scams.info ระบุว่า “ปัจจุบันแฟนบอลทีมเยือน มีความเสี่ยงมากขึ้นที่จะตกเป็นเป้าของความรุนแรงและอาชญากรรมที่เกี่ยวข้องกับฟุตบอล และการมีคนจำนวนมากมารวมตัวกัน ย่อมมีโอกาสเกิดอาชญากรรม อาทิการล้วงกระเป๋าและกรรโชกทรัพย์ ตัวเลขที่เราได้จากการสำรวจมันน่าตกใจ แต่ในขณะเดียวกันมันก็เป็นเรื่องน่าเศร้าที่มันเป็นเครื่องบ่งชี้ว่าพื้นที่บริเวณนอกสนามกลายเป็นแหล่งของการก่ออาชญากรรม”

You May Also Like

More From Author