"บิ๊กต่อ" ยืนยัน ไม่มีเกาเหลากับ "บิ๊กโจ๊ก"

ความสัมพันธ์ของ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล และพล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล ดูเหมือน ถูกมองว่า ซับซ้อนมาก เพราะต้นสัปดาห์ ถูกมองว่า ไม่กินเส้น เกาเหลากัน เพราะเป็นแคนดิเดตชิง ผบ.ตร. แต่ปลายสัปดาห์มีภาพคู่หวานชื่น ล่าสุด พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ ย้ำว่า ความสัมพันธ์ ของตัวเองกับ "บิ๊กโจ๊ก" ไม่มีอะไร ไม่ได้ทะเลาะกัน อย่างที่หลายคนคิด เป็นการออกมาการันตีด้วยตัวเอง ว่าไม่ได้ทะเลาะกับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร.พร้อมย้ำว่าภาพถ่ายคู่ ที่มีการปล่อยออกมาเป็นภาพจริงไม่ใช่การตัดต่อ

"เศรษฐา" มั่นใจตั้ง ผบ.ตร.คนใหม่ ทำด้วยความบริสุทธิ์ใจ

เปิดทรัพย์สิน “พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง” ทรัพย์สิน 44 ล้าน ไม่มีหนี้สิน คำพูดจาก สล็อต true wallet

เป็นการไปพบกันจริงตามเวลาและสถานที่ ที่ระบุไว้ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ยืนยันว่า ความสัมพันธ์ส่วนตัว กับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ เป็นความสัมพันธ์ที่ดีมาก ทุกอย่างไม่ได้เป็นแบบที่ทุกคนคิด และย้ำว่า ในสำนักงานตำรวจแห่งชาติไม่มีความขัดแย้งกันเอง ตามที่หลายคนจับตามอง

ส่วนข้อครหาต่างๆ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ เผยว่า จะชี้แจงทุกประเด็น หลังจากที่ได้รับ พระกรุณาโปรดเกล้าแต่งตั้งอย่างเป็นทางการส่วนที่มีกระแสเรื่อง สายมู หลังภาพคู่ถูกปล่อยออกมา แล้วพบว่า ด้านหลัง มีพระและสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพียบ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ ระบุว่า ไม่ได้เป็นสายมูเตลู แต่ทำบุญกับพระ และนับถือสิ่งศักดิ์สิทธิ์

สรุปเหรียญ เอเชียนเกมส์ 2022 ล่าสุดวันที่ 29 ก.ย. 66 ทัพนักกีฬาไทย

"ไหว้พระจันทร์" วันไหน เวลาไหน เฮง! เช็กวิธี พร้อมเคล็ดลับขอพร

รู้จักสลาก สลาก L6 คืออะไร ประเดิมออกงวดแรก 1 ต.ค.66

You May Also Like

More From Author